logo-heading

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงของ นาโปลี ได้ออกมาตอบข้อความของแฟนบอลในโลกโซเชียล หลังโพสต์ภาพของตนสมัยเด็กที่สวมเสื้อแข่งของ เชลซี 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้อนาคตของ โอซิมเฮน ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากถึงโอกาสย้ายทีม แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับ นาโปลี ออกไป พร้อมเงื่อนไขค่าตัวในการย้ายทีมที่จำนวน 130 ล้านยูโร

ล่าสุดมีแฟนบอลในโซเชียลโพสต์ภาพกล่าวอวยพรวันเกิดของ โอซิมเฮน ใน X (ทวิตเตอร์) ซึ่งภาพดังกล่าวคือเจ้าตัวสมัยเป็นเยาวชนพร้อมใส่เสื้อของ เชลซี ทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงเข้าหากันในช่วงที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นที่ว่า “สุขสันต์วันเกิด โอซิมเฮน ได้โปรดมาช่วย เชลซี ในเร็วๆ นี้”

โดยทางฝั่ง โอซิมเฮน ได้เห็นภาพ และข้อความดังกล่าวก่อนตอบกลับด้วยอิโมจิหัวใจ ตามด้วยพนามมือขอพร ซึ่งภาพดังกล่าวมีแฟนบอลเข้าไปกดไลก์มากกว่า 7 พันครั้งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวกับกองหน้ารายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เบนจามิน เซสโก้ ของ แอลเบ ไลป์ซิก รวมไปถึง อีวาน โทนีย์ ดาวยิงของ เบรนท์ฟอร์ด 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อระบุว่าทางฝั่งขาออกทัพ “สิงห์บลูส์” อาจต้องปล่อยนักเตะบางรายออกจากทีมทั้งในรูปแบบขายขาด หรือยืมตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

มีหวังไหม? โอซิมเฮน ตอบข้อความแฟนบอล ที่โพสต์รูปตนใส่เสื้อ เชลซี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline