logo-heading

ดริฟตอฟ ดูการ์รี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตราหน้า คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะจอมถล่มประตู ว่าเป็นเหมือน "เด็กน้อยหลงทาง" ที่ไม่รู้จะไปทางไหนดี และต้องการให้เขาย้ายออกจากทีมเพื่อประโยชน์ของสโมสร

สัญญาของ เอ็มบัปเป้ จะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนาคมนี้ ซึ่ง ณ เวลานี้เขามีสิทธิ์ในการเปิดโจ๊ะเจรจากับทีมใดก็ได้ ซึ่ง เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้า ดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

โดยตำนานทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง ดริฟตอฟ ดูการ์รี่ เปรียบ เอ็มบัปเป้ เหมือนเป็นเด็กที่กำลังหลงทาง และต้องการให้เขาย้ายออกจากทีมเพื่อประโยชน์ของสโมสร

 

ดริฟตอฟ ดูการ์รี่ ได้กล่าวกับทาง RMC Sport เกี่ยวกับ เอ็มบัปเป้ ว่า "ผมคิดว่าดูเนื่อยๆนะในช่วงหลัง และเดาได้ง่ายมากขึ้นเรื่อยๆ เขาขาดความแข็งแกร่งรวมถึงบุคลิคเฉพาะตัวไป เขาหายไปจากเกมบ่อยมาก เขาต้องการพลัง ผมรู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นเด็กน้อยหลงทาง ไม่มีความรู้สึกของการอยู่ร่วมกัน สิ่งต่างๆมันไม่โอเคที่ เปแอสเช มาซักพักเดือนแล้ว"

แม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่ถ้าดูจากผลงานการทำประตูแล้ว เอ็มบัปเป้ ก็ยังเป็นสุดยอดดาวยิงตัวฉกาจ ของยุโรป โดยเจ้าตัวตะบันตาข่ายไปแล้ว 21 ประตู จากการลงสนาม 22 นัดรวมทุกรายการ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline