logo-heading

The Times สื่ออังกฤษ รายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการทำผิดกฎการเงินหรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ต่อจาก เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 10 คะแนน เมื่อเดือนพฤศจิกายน จากการที่พวกเขาไม่ปฏิบัติตามกฎการเงิน

พรีเมียร์ลีก ได้เปิดตัวระบบใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับการเรียกเก็บเงินสโมสรที่ฝ่าฝืนกฎทางการเงิน โดยกำหนดให้มีการลงโทษทีมใดก็ตามที่กระทำผิด ด้วยการหักคะแนนตามที่จำเป็น ซึ่งทีมล่าสุดที่โดนก็คือ เอฟเวอร์ตัน   
 

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ในปี 2022 และพวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะมากมายตั้งแต่นั้นมา โดยย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นมากถึง 22 คน และฤดูกาลนี้ เจ้าป่าได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นอีกแปดคน ทำให้ตอนนี้พวกเขาเสี่ยงต่อการละเมิดกฎผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) 

ล่าสุด The Times ระบุว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อาจเป็นสโมสรต่อไปที่ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาการทำผิดดฎการเงิน ซึ่งถ้าหากว่าสโมสรถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง พวกเขาจะมีเวลาสองสัปดาห์ในการแก้ข้อกล่าวหาดังกล่าว หลังจากนั้นคณะกรรมการอิสระจะมีการพิจารณาคดีภายในวันที่ 8 เมษายน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline