logo-heading

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือการย้ายทีมของตนเอง ภายหลังได้รับการจับตามองที่ชื่อไปเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง

โดย เอ็มบัปเป้ เพิ่งลงสนามช่วยทัพ เปแอสเช คว้าแชมป์ ซูเปอร์คัพ ฝรั่งเศส เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะ ตูลูส  2-0 ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำประตูได้ด้วย

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของตนเองว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ด้วยข้อตกลงที่ผมมีกับประธานในช่วงซัมเมอร์ การตัดสินใจของผมไม่สำคัญ เพราะเราจัดการเพื่อปกป้องทุกฝ่าย สำหรับผมความท้าทายที่จะมาถึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่ใช่สถานการณ์ของตัวผม”

นอกจากนั้นนักข่าวยังถามเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะล้าช้าเหมือนเมื่อปี 2022 หรือไม่ ก่อนที่ เอ็มบัปเป้ จะตอบกลับมาว่า “ผมไม่รู้ มันเป็นช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปี 2022 เพราะผมไม่รู้จนกระทั่งเดือนพฤษภาคม” 

“ถ้าผมรู้ว่าตัวเองต้องการทำอะไรจะรอทำไม มันไม่สมเหตุสมผลเลย แต่อย่างที่ผมบอกไป สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแชมป์ เราคว้าแชมป์มาแล้ว 1 รายการ และเรามุ่งมั่นที่จะชนะมากกว่านี้ สถานการณ์ของผมภายในสโมสร ไม่มีใครพูดถึงมัน มันไม่ได้น่าสนใจอะไรมากนักหรอก”

ทั้งนี้สัญญาของ เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดลงกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีออปชั่นขยายเพิ่มออกไป ท่ามกลางความสนใจของ เรอัล มาดริด ที่วนกลับมาเป็นข่าวกับนักเตะอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline