logo-heading

บรูโน่ แฟร์นันเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพื่อนร่วมทีม ที่จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อไปเข้าร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในลีก บุนเดสลีก้า เยอรมัน แบบยืมตัว ในตลาดหน้าหนาวนี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,753 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 กองกลางชาวดัตช์ ต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าสามปีครึ่ง ในโรงละครแห่งความฝันแห่งนี้ 

เนื่องจาก ดอนนี่ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร นับตั้งแต่ที่ ฟาน เดอ เบค ย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง เขาลงเล่นไปทั้งหมด 62 นัด ยิงได้ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งฤดูกาลนี้ ดอนนี่ ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวสำรองทั้งหมด รวมเป็นเวลาทั้งสิ้นแค่ 21 นาที 

แต่ตอนนี้ ดอนนี่ มีโอกาสที่จะเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งของเขาใหม่ และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวจะย้ายไปเล่นให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 

ซึ่งล่าสุด เดอ เบค ก็ได้โพสต์รูปของตนเองที่กำลังยิ้ม ขณะที่นั่งแสถงการณ์อยู่กับสังกัดใหม่ ลงบนอินสแกรมส่วนตัว และ บรูโน่ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้ว่า “รักษารอยยิ้มไว้นะน้องชาย” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline