logo-heading

เทเลกราฟ สื่ออังกฤษระบุว่า สตีเว่น เจอร์ราด ตำนานหงส์แดง ที่เพิ่งจะรับงานคุมทีม อัล เอตติฟาค ได้เพียงแค่ 6 เดือน กำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมเก็บชัยชนะไม่ได้มา 8 นัดติดต่อกัน ทำให้ร่วงมาอยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน 

เจอร์ราร์ด วัย 43 ปี เข้ามารับงานคุม อัล เอตติฟาค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงแรกเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดี พาทีมชนะติดต่อกันหลายแมตช์ และมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลทัวนาเมนต์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท (ACLE) อีกทั้งยังเสริมทัพหลายคน ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, เดมาราย เกรย์ รวมถึง มุสซ่า เดมเบเล่ เข้ามาร่วมทีม โดยหวังว่าพวกเขาจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสร 
 

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ เหมือนจะไม่เป็นไปอย่างที่หวัง เพราะปัจจุบันทีมของ เจอร์ราร์ด ฟอร์มแย่จนหล่นมาอยู่กลางตาราง และยังถูก อัล นาสเซอร์ เขี่ยตกรอบรายการ คิงส์ คัพ ทำให้ตอนนี้กุนซือชาวอังกฤษ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

แม้ว่าจะยังไม่มีสัญญาณว่า เจอร์ราร์ด จะถูกไล่ออกในเร็วๆ นี้ แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่า สโมสรยังไม่พอใจกับผลงาน ในช่วงสองเดือนก่อนพักครึ่งฤดูกาล 

ทั้งนี้ สตีวี่ จี ได้พูดคุยกับทาง อัล เอตติฟาค เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวแล้ว เพื่อพลิกสถานการณ์ทีม “เราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงมากมาย เรามีการประชุมที่สำคัญกับ อัล อิตติฟาค เพื่อหารือเกี่ยวกับประสิทธิภาพของทีมในครึ่งฤดูกาลหลัง และได้พูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคน และประเมินจุดยืนของทีมโดยรวมด้วย” 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline