logo-heading

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายชาวสก็อต ยืนยันยังไม่ขอกลับ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ พร้อมกับกล่าวอีกว่าไม่ได้มีปัญหากับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ในกรณีที่ตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แบ็คซ้ายวัย 26 ปี ย้ายไปร่วมทีม เรอัล โซเซียดาด ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล และลงสนามให้ โซเซียดาด ไปแล้ว 12 นัดรวมทุกรายกาย

ตัวเลือกในแนวรับของ อาร์เซน่อล มีค่อนข้างจำกัดเป็นอย่างมาก เนื่องด้วย จูเลี่ยน ทิมเบอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ACL ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล อีกทั้ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ต้องไปรับใช้ชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขัน เอเชี่ยน คัพ ในเดือนนี้

แม้ว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในแนวรับของ อาร์เซน่อล จะเพิ่มมากขึ้น แต่ทาง คีแรน เทียร์นี่ย์ ก็ยืนยันว่าจะไม่กลับลอนดอนเหนือ ก่อนเวลา โดยกล่าวว่า "มีหลายคนถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คำตอบคือไม่ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป แฟน อาร์เซ่อนล นั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาให้การสนับสนุนผมมาเสมอ ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผมอยู่ที่นั่น ผมรู้สึกของคุณแฟนๆตลอดไป"

"ผมไม่อยากพูดอะไรแย่ๆเกี่ยวกับ พรีเมียร์ลีก เพราะที่นั่นมีบรรยากาศที่สุดยอด แต่บางทีในสเปนมันก็น่าทึ่งเอามากๆ"

อีกทั้ง คีแรน เทียร์นี่ย์ ยังพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับ มิเกล อาร์เตต้า "ผมโอเคกับเขา ปีที่แล้วผมไม่ค่อยได้รับโอกาสการลงสนามเท่าไหร่ และตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง แต่ผมเข้าใจ เพราะมันคือฟุตบอล"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline