logo-heading

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาอัปเดตอาการของ เควิน เดอ บรอยน์ ว่ามีโอกาสลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ สัปดาห์นี้ หรือไม่

โดย เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงไปตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 

อีกทั้งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เดอ บรอยน์ สามารถกลับมามีชื่อในม้านั่งสำรองได้อีกครั้ง ทว่ายังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

ซึ่งล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้ว่า “ผมอยากให้ เควิน เล่นในแบบที่เขามีตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ฉะนั้นแล้วเราต้องอดทน และให้เวลาที่เหมาะสมกับเขา”

“ผมคิดว่าเขาจะไม่เปลี่ยนคุณสมบัติของเขาไป มันเป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่ สิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือการพยายามหลีกเลี่ยงให้เกิดซ้ำ ความตั้งใจคือผมอยากลงเล่นในวันนี้ เราต้องระมัดระวัง และพูดคุยกับเขา รวมไปถึงนักกายภาพเกี่ยวกับกระบวนการ และเวลาที่ดีที่สุด”

ทั้งนี้ แมนน ซิตี้ มีโปรแกรมลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมจากศึกแชมเปี้ยนชิพ ในคืนวันอาทิตย์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline