logo-heading

คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ชื่อดังของเปแอสเช เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

หลังจากที่อำลา บาร์เซโลน่า ทั้งน้ำตา ลิโอเนล เมสซี่ ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อจุดมุ่งหมายในการพา เปแอสเช ก้าวขึ้นจุดสูงสุดในยุโรปอย่างการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

แต่อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ทำตามเป้าไม่สำเร็จ และพาทีมตกรอบ ยูซีแอล แบบน่าเสียดายสองปีติดต่อกันทำให้แฟนบอลเกิดความไม่พอใจระบายใส่อารมณ์ตามโห่ใส่ เมสซี่ จนในท้ายที่สุด เจ้าตัวก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช และอำลาทีมไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่

เอ็มบัปเป้ ได้ลงสนามร่วมกับ เมสซี่ อยู่เป็นประจำ และทั้งคู่เล่นด้วยกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ โดย เมสซี่ สามารถจ่ายบอลในจังหวะสวยๆอยู่หลายต่อหลายครั้ง

เอ็มบัปเป้ เปิดเผยว่า "เมสซี่สมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ และจริงๆ แล้วในฝรั่งเศส เขาไม่ได้รับความเคารพอย่างที่เขาสมควรได้รับ”

เอ็มบัปเป้ และ เมสซี พา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยและ คูเป้ เดอ ฟรองซ์ 1 สมัยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่พวกเขาลงสนามร่วมกันที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างไรก็ตาม การตกรอบ 16 ทีมในแชมเปี้ยนส์ลีกถือเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่ซึ่งทำให้แฟน ๆ โห่ เมสซี่ ในช่วงสองสามเดือนสุดท้ายที่ปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline