logo-heading

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ เชลซี ได้ออกมาตอบคำถามนั่งข่าวถึงความเป็นไปได้ที่สโมสรจะดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม

โดยจากข่าวล่าสุดระบุว่า เฮนเดอร์สัน กองกลางวัย 33 ปีของ อัล เอตติฟาค ทีมในศึกซาอุดิ โปรลีกฯ ต้อการย้ายออกจากทีมหลังผลงานไม่เป็นไปตามเป้า และอยากกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ก่อนที่ล่าสุดจะมีนักข่าวไปถาม โปเช็ตติโน่ ถึงโอกาสที่ เชลซี จะดึงกองกลางวัยเก๋ามาร่วมทีม ซึ่ง “พอช” ได้เคลียร์ประเด็นนี้ว่า 

“เราไม่ได้พูดถึงชื่อของเขา ผมเห็น เบห์ดัด เอห์บาลี กับ (ผู้อำนวยการด้านกีฬาร่วม) ลอว์เรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลีย์ ผมคิดว่าพรุ่งนี้เราจะได้คุยกัน แต่เราไม่ได้พูดชื่อผู้เล่น สำหรับตอนนี้สโมสรกำลังมุ่งเน้นไปที่นักเตะอย่าง อังเดรย์ ซานโตส”

ทั้งในรายของ อังเดรย์ ซานโตส ทีมเพิ่งดึงตัวกลับมาจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ภายหลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก พร้อมมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

ส่วนในเคสของ เฮนเดอร์สัน ด้วยปัจจัยประเด็นค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวรับอยู่ที่ 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อาจสู่เกินไปกว่าที่ทีมในอังกฤษจะจ่ายไหว และหากเจ้าตัวย้ายกลับมาจริงจะต้องเสียภาษีจากค่าเหนื่อยที่ได้รับถึง 7 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline