logo-heading

กาเซมิโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาปกป้อง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่โดนกระวิจารณ์เรื่องของการผลิตประตูช่วยทีม ชี้ไม่ควรกดดันเด็กรายนี้มากจนเกินไป

โดย ฮอยลุนด์ ย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ทว่าเพิ่งทำประตูช่วยทีมไปได้เพียง 6 ประตูในทุกรายการ ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกเพียงลูกเดียวเท่านั้น

ซึ่งล่าสุด กาเซมิโร่ ได้ออกมาปกป้องแข้งรายนี้ว่า “เขายังเป็นเด็ก ดังนั้นเราไม่ควรกดดันเขามากนัก หลายคนคิดว่าเขาควรจะเข้ามาและยิงได้ 30 ประตูทันที เขายังเด็ก และนี่คือฤดูกาลแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก สำหรับภาพที่คุณพูดถึง ผมพอใจกับทัศนคติของเขามากๆ”

“มันยากจริงๆ เมื่อคุณลงสนามในเกมที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เมื่อเขาเข้าสู่การต่อสู้เขามีส่วนร่วมมากมาย เปลี่ยนไดนามิกของเรา ดังนั้นผมจึงพยายามแสดงให้เขาเห็นว่าผมรู้สึกอย่างไร”

“เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของสโมสรแห่งนี้ และด้วยความทะเยอทะยานที่เขามี เขาสามารถกำหนดยุคสมัยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้”

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ มีอาการป่วยจนไม่มีชื่อติดทีมในเกมล่าสุดที่บุกไปพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 แต่คาดว่านักเตะจะกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในเกมพบ วีแกน แอธเลติก ในศึกเอฟเอ คัพ วันจันทร์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline