logo-heading

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของทัพ เดอร์กันเนอร์ส ยืนยันว่า อาร์เซน่อล ยังไม่มีแผนที่จะคว้ากองหน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่ม ในตลาดเดือนมกราคมนี้ แต่จะปรับปรุงนักเตะที่มีอยู่ให้ให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อาร์เซน่อล แพ้มา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ และชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 7 เกมหลังสุด โดยพวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์อย่างแท้จริง 

โดย 2 นัดหลังสุดที่เล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล มีโอกาสยิงประตูมากถึง 48 แต่ไม่สามารถเปลี่ยนจากโอกาสเหล่านั้นมาเป็นประตูได้เลยแม้แต่ประตูเดียว

ศูนย์หน้าตัวจริงอย่าง กาเบรียล เชซุส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ส่วน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็มีชื่อในม้านั่งตัวสำรองแล้วถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันได้เลย ฮาแวร์ตซ์ ที่ลงมาทำหน้าที่ในตำแหน่งกองหน้าก็ทำได้ไม่ดีพอ มีโอกาสยิงอยู่หลายแต่ก็ดูป้อแป้เสียเหลือเกิน

 

อาร์เตต้า ได้กล่าวถึงเรื่องจะเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าหรือไม่ "ในตอนนี้ ยังดูไม่ค่อยชัดเจนนัก งานของผมคือต้องปรับปรุงผู้เล่นที่เรามีอยู่ให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม และพยายามให้ผลลัพธ์ออกมาได้ดีที่สุดกับผู้เล่นที่เรามีอยู่"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline