logo-heading

คริส ซัตตัน อดีตหัวหอกของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ออกโรงเตือน อาร์เซน่อล ให้คิดพิจารณาให้ดีหากจะคว้าตัว อิวาน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ไปร่วมทีมในตลาดเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี กำลังจะพ้นโทษแบนและกลับมาลงสนามให้กับ เบรนท์ฟอร์ด อีกครั้ง ในวันที่ 17 มกราคม ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เจ้าโดนตัวแบนข้อหาเล่นการพนันไปกว่า 8 เดือน

โดย อิวาน โทนี่ย์ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล และ เชลซี ให้ความสนใจไปร่วมทีม แต่กุนซืออย่าง โทมัส แฟรงค์ ชี้ว่าหากดีลดังกล่าวเกินขึ้นจริงจะต้องเป็นข้อเสนอที่พิเศษเท่านั้น

อย่างไรก็ตามการล้างสนามไปนานกว่า 8 เดือน ทำให้ คริส ซัตตัน มองว่า อิวาน โทนี่ย์ ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งถ้า อาร์เซน่อล จะหวังคว้าตัวไปร่วมทีม และหวังจะลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

ซัตตัน กล่าวว่า "ผมเห็นว่า อิวาน โทนี่ย์ ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาซักพักใหญ่ๆแล้ว แต่อย่าลืมไปว่า เขาล้างสนามไปนาน เขาเพิ่งจะได้กลับมาซ้อมเมื่อไม่นานนี้เอง ต้องมาดูกันว่าเขาจะพร้อมสักแค่ไหนในสนามจริง"

"อาร์เซน่อล หวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาไม่มีเวลารอนักเตะให้มาเร่งสปีดการเล่นของตัวเองหรอก ถ้าเขามองหานักเตะที่ใช้งานได้เลย โดมินิค โซลันกี้ ดูเป็นตัวเลือกที่ดีซะกว่า"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline