logo-heading

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ออกมาเปิดใจกล่าวถึง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ 2024

โดยสัญญาของ เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีออปชั่นในการขยายออกไป แต่เจ้าตัวก็มีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่ามีโอกาสย้ายออกจากทีม และเป็น เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจในการดึงตัวมาร่วมทีม

ซึ่งล่าสุด อัล เคไลฟี่ ได้ออกมาผ่านสื่ออย่าง RMC Sport เกี่ยวกับอนาคตของ เอ็มบัปเป้ ว่า “ผมจะไม่ปิดบังอะไรต่างๆ แน่นอนผมอยากให้ คีเลียน อยู่ต่อ” 

“เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับ คีเลียน ก็คือ เปแอสเช เขาเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง มันเรียบง่าย ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขามาก เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม”

“วันนี้เขาอายุ 25 ปี เขายังเด็กอยู่ เขายังสามารถคว้าถ้วยรางวัลมากมายกับเราและทีมฝรั่งเศส เขามีศูนย์ฝึกซ้อมที่ดีที่สุดในโลก มีโค้ชที่เก่งที่สุดด้วย และเราได้เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในทุกปี”

“ผมขอให้ทุกคนทิ้งเราไว้ตามลำพัง และทิ้ง คีเลียน ไว้ตามลำพัง ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เขาจะไม่มีวันทำอะไรที่ทำร้ายสโมสร เราทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline