logo-heading

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวท็อปทีมชาติเบลเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจว่าสมัยยังค้าแข้งอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เคยพูดกับอดีตกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่ 2 ครั้งเท่านั้นหลังโดนสื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนายใหญ่ชาวโปรตุกีส

เควิน เดอ บรอยน์ พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขาคือหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดและครบเครื่องมากที่สุดในโลกจากผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดช่วง 8 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในรั้ว เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ถ้าย้อนกลับไปสมัยอยู่กับ เชลซี ช่วง 2 ปีในยุคของ มูรินโญ่ กลับมีสถานะเป็นแค่ตัวสำรอง และแทบไม่มีโอกาสลงเล่นเลย

เควิน เดอ บรอยน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "สมัยที่ผมยังอยู่กับ เชลซี มีสื่อมากมายถามผมถึงความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ว่าผมได้คุยกับเขาแค่ 2 ครั้งเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เคยออกมาพูดถึงตอนที่ เควิน เดอ บรอยน์ ต้องไปจาก เชลซี เมื่อปี 2014 ว่า "ในฤดูกาลสุดท้าย ก่อนเขาจะย้ายไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรต้องการปล่อย เควิน เดอ บรอยน์ ออกไป บุนเดสลีกา แบบยืมตัว แต่ผมก็ยืนกรานไปว่าต้องการเก็บเขาไว้ และจะส่งเขาเป็นตัวจริงในฤดูกาลนั้น"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline