logo-heading

เป็นประเด็นให้พูดถึงอีกแล้ว สำหรับ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าฝีปากแซ่บของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวดันไปพูดว่า ไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้บรรดาสาวก เดอะ ค็อป ต่างพากันเดือดดาลขึ้นมาทันที

อันโตนิโอ ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ว่า “ผมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีก เพราะพวกแฟนบอลยังส่งข้อความมาหาผมอยู่เลย ฉะนั้นไปไกลๆซะนะ และ ขอพูดจากใจผมไม่ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ เป็น อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้”
 

ย้อนกลับไปช่วงปลายเดือน กันยายน ปีที่แล้ว ขุนค้อน ต้องบุกไปเยือน หงส์แดง ซึ่ง อันโตนิโอ ได้พูดในรายการ Footballer’s Football Podcast ประมาณว่า ทีมของเขาจะจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ท้ายที่สุดในเกม ดังกล่าว ลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปิดบ้านอัด เวสต์แฮม ไป 3-1 

หลังเกมนั้น อันโตนิโอ ถูกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่งข้อความไป เยาะเย้ย ถากถาง เจ้าตัวในโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีประเด็นที่เจ้าตัวเคยพูดเรื่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าอยากย้ายไปอยู่ลีกซาอุดิอาระเบีย ใจจะขาด แต่ติดที่สโมสรไม่ยอมปล่อยตัว ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังมีข้อความเหล่านั้นส่งมาอยู่ ทำให้ กองหน้ารายนี้ทนไม่ไหว และออกมาเปิดศึกกับ แฟน หงส์แดง อีกครั้ง 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline