logo-heading

เจมี่ โอฮาร่า อดีตแข้งพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี ควรที่จะโทรไปหา จอห์น เทอร์รี่ เพื่อดึงตัวมาช่วยปลุกเร้า และมอบความเป็นผู้นำให้กับเหล่าแข้งอดีตต้นสังกัดของเขา

ฤดูกาลนี้ เชลซี มีผลงานที่ไม่ค่อยดีนักรั้งอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกด้วยการเก็บไปได้เพียง 28 คะแนน จากการลงสนาม 20 เกม และเกมล่าสุดก็เพิ่งแพ้ มิดเดิลสโบรห์ 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกคาราบาว คัพ

ล่าสุด โอฮาร่า ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านรายการ Grosvenor Sport แนะว่าทีมควรไปดึงอดีตแข้งระดับซีเนียร์อย่าง เทอร์รี่ มาปลุกใจ และมอบความเป็นผู้นำให้กับแข้ง “สิงห์บลูส์” ในยุคปัจจุบัน

“สิ่งแรกที่พวกเขาควรทำคือโทรหา จอห์น เทอร์รี่ และพาเขาไปที่ห้องแต่งตัว พร้อมปล่อยให้เขาอยู่กับผู้เล่นเหล่านั้น มาตรฐานของพวกเขาตกต่ำลงมากจนลืมไปแล้วว่าการเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซีมันหมายความว่าอย่างไร และพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการเตือนให้นึกถึงมัน”

“ผมจำได้ว่าตอนเป็นนักเตะ และลงสนามดวลกับ เชลซี ต้องเจอกับ เทอร์รี่, มิชาเอล บัลลัค, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล และดิดิเยร์ ดร็อกบา แม้พวกเขาจะเล่นไม่ดี แต่ก็สามารถเอาชนะในเกมต่างๆ ได้ พวกเขาจะต่อสู้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก”

“พวกเขาน่าอับอายในฤดูกาลนี้ พวกเขาทำมันพังไปหมดแล้ว และนักเตะเหล่านี้ก็จะไม่ดีขึ้นในเร็วๆ นี้ ลืมศักยภาพ และสิ่งที่พวกเขากำลัง ‘จะเป็น’ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าไปได้เลย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline