logo-heading

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดปากชื่นชม จาดอน ซานโช่ แนวรุกเลือดผู้ดีว่ามีบุคลิกที่โตขึ้นกว่าแต่ก่อนในอดีต กลายเป็นคนตรงต่อเวลาและไม่ได้มาซ้อมสายอีกแล้ว

จาดอน ซานโช่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก จนโดนสั่งแบนจากทีมชุดใหญ่ และก็โชว์ฟอร์มได้ดีทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ในเกมที่ชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-1

ก่อนหน้านี้ตัวของ จาดอน ซานโช่ เคยถูกแฉว่ามีพฤติกรรมและวินัยที่ชอบมารายงานตัวหรือมาซ้อมสายอยู่เป็นประจำทั้งสมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมไปถึงสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ในคำรบแรก อย่างไรก็ตามล่าสุดทางผู้อำนวยการอย่าง เซบาสเตียน เคห์ล กลับมองเห็นความแตกต่าง โดยชี้ว่าตัวของนักเตะนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ดูโตขึ้นและเป็นคนตรงต่อเวลามากขึ้น

เซบาสเตียน เคห์ล กล่าวว่า "ผมเห็นว่า จาดอน ซานโช่ นั้นเปลี่ยนไป ผมพบว่าเขาโตขึ้นมาก เขารู้ดีว่าเขากำลังเจอกับความท้าทาย และการมา ดอร์ทมุนด์ ในบทบาทที่แตกต่างออกไป เขาตรงต่อเวลาเสมอ บางทีก็ตรงเวลาเกินไปด้วยซ้ำ เขาดูมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นที่น่าเชื่อเหลือ การได้เห็นนักเตะแบบนี้ในสนามมันยอดเยี่ยทมากๆ ผมคิดว่าเขามีปัญหาน้อยกว่าในอดีตที่ผ่านมา"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline