logo-heading

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกของ นาโปลี ได้ออกมาเปิดใจว่าเจ้าตัวยังคงมีความฝันอยากจะโยกย้ายไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก แต่เป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้ขอโฟกัสกับต้นสังกัดในปัจจุบัน

โดย โอซิมเฮน กลายเป็นหนึ่งในดาวยิงเนื้อหอมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ นาโปลี จนสามารถพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ตัดสินใจขยายสัญญากับทัพ “เนเปิ้ล” ไปจนถึงปี 2026 สยบข่าลือเรื่องการย้ายทีม ก่อนที่ล่าสุดจะออกมาพูดอีกครั้งเกี่ยวกับโอกาสย้ายไปเล่นในอังกฤษว่า “แน่นอนในสักวันหนึ่ง แต่สำหรับตอนนี้ผมมีแผนอื่นในอาชีพการงานที่ผมรอคอย ดังนั้นเมื่อถึงเวลาทุกคนจะรู้เอง”

นอกจากนั้น โอซิมเฮน ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์กับ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ว่า “ผมพอใจกับท่านประธาน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมโกหกไม่ได้ เขาอยู่กับผมตั้งแต่ผมเซ็นสัญญากับสโมสรในปี 2020 ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และครอบครัวด้วย”

“สำหรับผม ADL (ออเรลิโอ เด ลอเรนติส) เป็นประธานประเภทที่คอยสนับสนุนผม รวมไปถึงเรื่องนอกสนามด้วย ผมพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพยายามคว้าสคูเดตโต้เพื่อพวกเขา สำหรับผมการมีความสัมพันธ์แบบนี้เป็นสิ่งสำคัญเสมอ การมีความสุขกับเจ้าของสโมสร”

ในฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงสนามให้กับ นาโปลี ในทุกรายการไปแล้ว 18 นัด พร้อมทำไปได้ 8 ประตู พ่วงกับอีก 3 แอสซิสต์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline