logo-heading

ไปชมคลิปเหล่าแฟนบอลของ โรม่า ได้มารวมตัวเพื่ออำลา โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ของทีม ที่ถูกสั่งปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเมื่อวาน (16 ม.ค.) ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดทัพ “หมาป่ากรุงโรม” ได้สั่งปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังทำผลงานไม่ตรงตามเป้า รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนเก็บไปได้ 29 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด

ก่อนที่ล่าสุดจะมีการแต่งตั้ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อดีตตำนานนักเตะของสโมสรเข้ามาคุมทีม ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ซึ่งหลังมีการประกาศแยกทางกับ มูรินโญ่ เหล่าแฟนบอล โรม่า ก็ได้มารวมตัวกันบริเวณทางออกสนามฝึกซ้อมของสโมสร เพื่อมาให้กำลังใจ กล่าวขอบคุณอดีตกุนซือของพวกเขา ในวิดีโอที่มีการเผยแพร่นายใหญ่ชาวโปรตุเกสพยายามกลั้นน้ำตา และพูดอะไรบางอย่างกับแฟนบอลกลุ่มดังกล่าว

และล่าสุด มูรินโญ่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลส่วนตัวโพสต์คลิป พร้อมช้อความว่า “เหงื่อ เลือด น้ำตา ความสุข ความเศร้า ความรัก พี่น้อง ประวัติศาสตร์ หัวใจ นิรันดร์”

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เข้ามาร่วมงานกับ โรม่า เมื่อปี 2021 ก่อนคุมทีมไปทั้งหมด 138 นัด แบ่งเป็นชนะ 68 เสมอ 31 และ แพ้ 39 นัด พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครอง 1 สมัย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline