logo-heading

Mirror สื่อชื่อดังในอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวว่าเสื้อของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีการสกรีนชื่อของ แฮร์รี่ เคน ถูกจำหน่ายไปแล้วเกือบ 100,000 ตัว

โดย เคน ย้ายมาร่วมทัพ “เสือใต้” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวราว 95 ล้านยูโร ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมีส่วนร่วมไปแล้ว 34 ประตูในทุกรายการแบ่งเป็น ยิง 26 ตุง กับอีก 8 แอสซิสต์

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเสื้อหมาย 9 ของ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ถูกจำหน่ายไปแล้วเกือบถึง 100,000 ตัว โดยจากคาดการณ์หลังจบซีซั่น 2023-24การจำหน่ายน่าจะทะลุตัวเองดังกล่าวได้สำเร็จ 

ทั้งนี้ราคาเสื้อแบบฟูลออฟชั่นที่มีการสกรีนชื่อเบอร์ของ แฮร์รี่ เคน ถูกจำหน่ายอยู่ที่ราคาราว 100 ปอนด์/ตัว ทำให้มีโอกาสที่ทัพ “เสือใต้” จะทำเงินจากการขายเสื้อของดาวยิงรายนี้สูงถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

จากตัวเลขดังกล่าวสื่อในเยอรมันอย่าง คิกเกอร์ ได้ออกมาระบุว่านี่คือการกระแสตอบรับที่บ้าคลั่งมากๆ จากแฟนบอล ที่จับจองเสื้อของ เคน ในจำนวนที่มากมายขนาดนี้

นอกจากนั้น บิลด์ สื่ออีกเจ้ายังเสริมข้อมูลเรื่องของตัวเลขโบนัสของ แฮร์รี่ เคน เพิ่มเติมว่าถ้าเจ้าตัวกับการทำประตูมากกว่า 40 ประตู จะได้รับเงินเพิ่มเติมราว 200,000 ปอนด์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline