logo-heading

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องมีกรี๊ดแตกกันบ้าง เมื่อล่าสุด ฟุตบอลลีกอาชีพอังกฤษ (อีเอฟแอล) ประกาศยืนยันว่า ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินจอมฉาว จะได้ลงรับหน้าที่ชี้ขาดในเกมที่ หงส์แดง ต้องบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันที่ 24 มกราคม นี้ ถึงแม้จะทำผิดพลาดอยู่บ่อยๆก็ตาม

ไซมอน ฮูเปอร์ ถูกแฟนบอล หงส์แดง วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับการตัดสิน เพราะก่อนหน้านี้ เคยทำหน้าที่ผิดพลาด จนทำให้ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบดราม่า มาแล้ว 1-2 ทั้งจังหวะใบแดงของ เคอร์ติส โจนส์ ที่ไม่ได้เจตนาทำร้ายคู่แข่ง รวมถึงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ยิงเข้าไปแล้ว แต่ VAR เช็คว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ PGMOL ต้องออกมาขอโทษว่าตัดสินผิดพลาด

ถึงแม้ ฮูเปอร์ จะเป็นผู้ตัดสินที่สาวก เดอะ ค็อป ไม่ชอบหน้าไปแล้ว แต่เมื่อคู่กันแล้ว ก็ไม่แคล้วกัน เพราะผู้ตัดสินหัวหลอดไฟรายนี้ จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ ฟูแล่ม เพื่อชิงตั๋วผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราาบาว คัพ

นอกจาก ฮูเปอร์ แล้วนั้น ผู้ตัดสินไลน์แมน 2 ฝั่ง ก็เป็นคนเดียวกันที่ ลิเวอร์พูล แพ้ให้กับ สเปอร์ส โดยคนแรกชื่อว่า เอเดรียน โฮล์มส ไลน์แมนที่ยกธงล้ำหน้าในจังหวะ ดิอาซ หลุดเข้าไปยิงประตู ก่อนที่ VAR จะยืนยันคำตัดสิน ส่วนอีกฝั่งเป็น ไซม่อน ลอง ส่วน ผู้ตัดสินที่ 4 ได้แก่ โทนี่ แฮร์ริงตัน

เดอะ ค็อป กรี๊ดแตก! เปิดรายชื่อเปา หงส์แดง บุกเยือน ฟูแล่ม ชี้ชะตา บาว คัพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline