logo-heading

กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า แสดงความคิดเห็นว่า คริสตัล พาเลซ ควรจะต้องเน้นหนักไปที่เกมลีกมากกว่านี้ เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลให้กลับมาบ้าง หลังจากล่าสุดก็กระเด็นตกรอบ จากการบุกไป เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพรอบ 3 นัดรีเพลย์ เพราะผลงานในเกมลีกต้องคอยลุ้นหนีตาย หรือไม่ก็จบครึ่งล่างของตาราง

คริสตัล พาเลซ ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง โดย 5 นัดหลังสุดของ ปราสาทเรือนแก้ว พวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว เท่านั้น ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนน เท่านั้น

และจากการตกรอบบอลถ้วย ทุกรายการแล้ว ทำให้ตอนนี้ เก้าอี้ของ รอย ฮอดจ์สัน ร้อนระอุขึ้นไปอีก ซึ่ง ณ เวลานี้ ปู่รอย คือเต็งหนึ่งของกุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด อักบอนลาฮอร์ กล่าวผ่าน talkSPORT ถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของ ปราสาทเรือนแก้ว ว่า “การเป็นแฟนคริสตัล พาเลซ อาจจะรู้สึกน่าเบื่อหน่ายนิดหน่อย ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา พวกเขาจบอันดับที่ 11 ถึง 14 ในลีกอย่างสม่ำเสมอ ข้อเสนอแนะของผมคือ เน้นการแข่งขันบอลถ้วยให้มากขึ้น เพื่อความตื่นเต้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline