logo-heading

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานกองหลังของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความฝันของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสและยังไม่ได้ทำนั่นก็คือการรับงานเป็นผู้จัดการทีมให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส

โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือว่างงานอีกครั้งหลังโดน โรม่า สั่งปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากมีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และไปถึงรอบชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม

อย่างไรก็ตามจากนั้นชื่อของกุนซือ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมไม่ว่าจะเป็นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, สโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย รวมไปถึงการกลับไปทีมเก่าอย่าง เชลซี เป็นคำรบที่ 3 ทว่าตัวของ ฟร้องค์ เลอเบิฟ นั้นรู้ว่างานไหนที่อาจเป็นสถานีต่อไปของ โชเซ่ มูรินโญ่

ฟร้องค์ เลอเบิฟ กล่าวว่า "เขายอมรับว่าสิ่งสุดท้ายที่เขาอยากจะทำในเส้นทางอาชีพโค้ชก็คือการรับงานคุม ทีมชาติโปรตุเกส แต่ตอนนี้มันดูเป็นเรื่องยากเพราะมี โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ อยู่แล้ว แต่ผมว่าเขาสามารถอดทน และรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน ยูโร และจากนั้นจะกระโดดเข้าไปนั่งเก้าอี้ตรงนั้นถ้าเขามีโอกาส"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline