logo-heading

อูเกส วิชิเย่ร์ ทนายความส่วนตัวของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงของ อัล-อิตติฮัด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ซาอุดิ โปร ลีก ใน ซาอุดิอาระเบีย ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัวนักเตะในความดูแลนั้นหายหน้าหายตาจากการซ้อมของทีมไปนานหลายวัน จนมีข่าวว่าอยากย้ายออกจากทีมเกิดขึ้นในตลาดเดือนมกราคมนี้

คาริม เบนเซม่า ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเพิ่งคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาไม่นาน ก่อนจะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด พร้อมกับรับค่าเหนื่อยในระดับที่มหาศาล ถึงจะมีส่วนร่วมถึง 15 ประตู แต่ก็กลายเป็นเป้าการโจมตีจากแฟนบอลถึงผลงานอันย่ำแย่ของทีมในปีนี้

หลังจากนั้น คาริม เบนเซม่า ถึงกับปิดบัญชี อินสตาแกรม ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 76 ล้านคน พร้อมกับเดินทางออกจากเมืองเจดดาห์และไม่ได้ซ้อมหลายวันติดต่อกัน จนถูกกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ตัดชื่อออกจากทีมชุดทัวร์ปรีซีซั่น และก็กำลังมีข่าวย้ายทีม ณ ตอนนี้

ล่าสุดทนายส่วนตัวของ เบนเซม่า ได้กล่าวว่า "เขามีประสบการณ์ที่ดีและไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ ในชีวิตนักกีฬา บางทีช่วงนี้อาจจะดูไม่รุ่งก็ได้ เขายังมีอาการบาดเจ็บ เขาหายไปไม่กี่วัน และเพราะติดพายุไซโคลนที่ มอริเชียส จากนั้นเขาก็กลับมาที่ ซาอุดิอาระเบีย เราเคยเห็นเขาฟื้นจากกองขี้เถ้ามาแล้วก่อนหน้านี้"

"ถ้าคุณยังจำได้สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่จากนั้นเขาก็กลายเป็นผู้เล่นที่สุดยอด ช่วงเวลาที่เป็นแบบนี้แหละมันก็เกิดขึ้นสำหรับนักกีฬาทุกคน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline