logo-heading

แฟนบอล ลิเวอร์พูล น่าจะพอใจเบาใจได้บ้าง เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่ง เนื่องจากมีปัญหาเดี้ยงบริเวณแฮมสตริง ในเกมที่ อียิปต์ เสมอกับ กาน่า 2-2 ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะหลังจบเกม บังโม เดินยิ้มทักทายแฟนบอล แบบไม่มีอะไรน่ากังวล

เกมดังกล่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงก่อนจบครึ่งแรก หลังจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโดนเปลี่ยนออกจากสนามไปไม่นาน อียิปต์ ก็เสียประตูทันที แต่กระนั้นท้ายที่สุดแล้ว ทัพ มัมมี่ ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ และ เจ๊ากันไปในที่สุด 2-2 

หลังจบเกม รุย วิโตเรีย ผู้จัดการทีมชาติอียิปต์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ ซาล่าห์ ไว้ว่า "ยังไม่รู้ว่าอาการของ ซาลาห์ จะหนักมากน้อยแค่ไหน แต่ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง โดยตอนนี้ยังเร็วไปที่จะบอกเรื่องรายละเอียด แต่คิดว่าไม่หนัก และ ต้องดูการฟื้นตัวของ ซาลาห์ อีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม สาวก ลิเวอร์พูล น่าจะเบาใจได้บ้างแล้ว เพราะหลังจบเกม ตรงพื้นที่ตรง มิกซ์ โซน ทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถเดินกลับขึ้นรถบัสได้ตามปกติ แถมยังยิ้มทักทายแฟนบอลแบบเป็นกันเอง ซึ่งก็มีโอกาสที่ปัญหาเดี้ยงอาจจะไม่ร้ายแรง

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline