logo-heading

เดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษได้ออกมารายงานข่าวว่าเสื้อของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ อาแจ็กซ์ ถูกจำหน่ายออกไปเป็นจำนวนมากจนทุบสถิติของสโมสรในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

โดย “เฮนโด้” ย้ายมาร่วมทัพ อาแจ็กซ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ภายหลังยกเลิกสัญญากับ อัล เอตติฟาค ทีมในศึกซาอุดิ โปรลีก ก่อนกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ ซึ่งเจ้าตัวเซ็นสัญญากับยอดทีมลีกดัตซ์ด้วยระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ซึ่งล่าสุดจากรายงานระบุว่า เฮนเดอร์สัน ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลเป็นอย่างดี มีการจับจองเสื้อหมายเลข 6 ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย จนสร้างสถิติขายได้มากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงแรก หลังมีการเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของ

นอกจากนั้นสินค้าที่ระลึกของ เฮนเดอร์สัน กับ อาแจ็กซ์ ไม่ได้มีเพียงเสื้อแข่งเท่านั้น เพราะสโมสรได้จัดทำทั้ง หมอน, แก้วน้ำ หรือผ้าปูที่นอนให้เหล่าแฟนๆ ได้ซื้อไปใช้งานอีกด้วย

ทั้งนี้จากการเปิดเผยเหตุผลที่ “เฮนโด้” ไม่สามารถสวมเสื้อเบอร์ 14 เหมือนตอนค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ได้ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าว อาแจ้กซ์ ได้ทำการรีไทร์เพื่อเป็นเกียรติแด่ตำนานของสโมสรอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์

ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ อาแจ็กซ์ จะลงสนามในเกมลีกพบกับ อาร์เคซี วาลไวก์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถ้าทีมสามารถลงทะเบียน เฮนเดอร์สัน ทันเวลา ก็ได้เห็นมิดฟิลด์รายนี้ลงสนาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline