logo-heading

ไปชมคลิป เจดอน ซานโช่ พยายามเข้าไปพูดคุยกับ นิคลาส ฟูลล์ครูก กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ เพื่อขอยิงจุดโทษในเกมพบ โคโลญจน์ แต่ไม่สำเร็จ

โดยในเกมล่าสุดทัพ “เสือเหลือง” โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มด้วยการบุกไปถล่ม โคโลญจน์ 0-4 ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมได้ประตูจาก ดอนเยลล์ มาเล็น (2 ประตู), นิคลาส ฟูลล์ครูก และ ยูสซูฟา มูโกโก้

ทั้งนี้ในช็อตที่ทีมได้ลูกจุดโทษช่วงนาที 58 มาจากการที่ ซานโช่ ลากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนถูกคู่แข่งทำฟาวล์ จากนั้นเจ้าตัวลุกมาพยายามเจรจากับ ฟูลล์ครูก เพื่อขอยิงเรียกความมั่นใจ หลังกลับมาร่วมทีมเป็นครั้งที่ 2

ทว่าไม่ประสบความสำเร็จ สุดท้ายเป็นกองหน้าทีมชาติเยอรมันซัดเข้าไป ซึ่งหลังจบเกม ฟูลล์ครูก ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า “จริงๆ แล้วเราก็มีอันดับสำหรับคนยิงจุดโทษอยู่เหมือนกัน ปกติแล้วผมจะอยู่อันดับร่วมกับมาร์โก (รอยส์) และเอ็มเร่ (ชาน) เจดอน ต้องการทำประตูแรกให้ดอร์ทมุนด์อีกครั้ง แต่ไว้รอสัปดาห์หน้าแล้วกัน”

ทั้งนี้ ซานโช่ กลับมาร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สัปดาห์ก่อนสามารถประเดิมแอสซิสต์แรกช่วยทีม ส่วนในเกมล่าสุดก็สามารถเรียกจุดโทษได้

คลิปเหตุการณ์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline