logo-heading

ไปชมคลิปปฎิกิริยาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือวัยเก๋าที่ที่ตอนนี้ว่างงาน และถูกจับเชื่อมโยงคุมทัพ บาร์เซโลน่า ที่ผลงานภาพรวมในช่วงหลังไม่ดีนัก

โดย มูรินโญ่ กลายเป็นคนว่างงานหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ โรม่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกจับไปเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้งในยุโรป และเอเชีย

ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์มีกระแสข่าวว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกสได้เข้าเจรจากับสโมสร อัล ชาบาบ ทีมในศึก ซาอุดิ โปรลีก ก่อนที่เจ้าตัวจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนที่ล่าสุด มูรินโญ่ ได้เดินทางไปที่ บาร์เซโลน่า ก่อนมีนักข่าวสเปนไปดักรอที่สนามบินเพื่อถามถึงโอกาสที่เจ้าตัวจะโยกมารับงานคุมทัพ “อาซูลกราน่า” ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ที่ตอนนี้สถานการณ์ในลาลีกา มีแต้มตามหลังจ่าฝูงถึง 8 คะแนน

ทว่าหลังนักข่าวยิงคำถามไป มูรินโญ่ ไม่ได้มีการเปิดปากตอบกลับมาแต่อย่างใด มีเพียงรอยยิ้ม ก่อนส่ายหัวไม่ได้ให้คำตอบที่กระจ่างแก่สื่อคนดังกล่าว

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของร้านรับพนันแบบถูกกฎหมายยังคงยกให้ นิวคาสเซิ่ล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวนายใหญ่รายนี้ไปร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีทีมในศึก ซาอุดิ โปรลีก รวมไปถึง ทีมชาติโปรตุเกส

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline