logo-heading

มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตผู้รักษาประตูได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี อดีตต้นสังกัดของตนไม่ควรปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกจากสโมสร ชี้นี่คือแข้งสายเลือดของทีมอย่างแท้จริง

โดย กัลลาเกอร์ ตกเป็นข่างย้ายทีมมาตลอดว่ามีโอกาสเก็บกระเป๋าโบกมือลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริจด์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมามี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชวาร์เซอร์ ได้ออกมาแนะว่าทีมไม่ควรปล่อยลูกหม้อรายนี้ออกจากทีม เพราะอาจสร้างผลกระทบครั้งใหญ่ให้สโมสรได้

“คุณอยากจะรักษาความสัมพันธ์นั้นกับแฟนๆ เอาไว้ เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี คุณคงอยากได้นักเตะที่เป็นแฟนบอล และเป็นแฟนบอลของ เชลซี อย่างแท้จริง”

“เมสัน เมาท์ เป็นอีกคนหนึ่ง ผมรู้ว่าเขาผลงานเขาไม่ค่อยดีในตอนนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันจะดีมากสำหรับผมที่ได้เห็นเขายังคงอยู่ที่นี่ เพราะผมคิดว่าเขาจะยิ่งใหญ่ เป็นผู้เล่นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้”

“ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีใครที่สามารถเล่นตามแนวทางของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้ และมันคงสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับพวกเขา แต่น่าเสียดายที่z,คิดว่าการตัดสินใจบางอย่างเหล่านี้อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขา เนื่องจากการตัดสินใจที่พวกเขาทำในช่วง 12 ถึง 18 เดือนที่ผ่านมา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline