logo-heading

มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากศึก พรีเมียร์ลีก โดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม แอฟริกัน ออฟ เนชั่นส์ ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่ แคเมอรูน ชนะ แกมเบีย 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (23 ม.ค.) ไม่ใช่ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับกุนซือ ริโกแบร์ ซง

อังเดร โอนาน่า เคยมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ ริโกแบร์ ซง ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยเรื่องของแท็คติกและสไตล์การเล่น พอสุดท้ายบานปลายก็เลยส่งตัวกลับบ้าน และประกาศรีไทร์จากการเล่นให้ แคเมอรูน ก่อนที่สุดท้ายจะกลับใจและมาช่วยทีมชาติอีกครั้ง

การโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดทำให้หลายๆ ฝ่ายตั้งคำถามว่านั่นเป็นเพราะตัว อังเดร โอนาน่า มีปัญหาเรื่องเดิมๆ กับ ริโกแบร์ ซง อีกรึเปล่า แต่ล่าสุดทางสื่ออย่าง I News ได้เปิดเผยว่า สาเหตุจริงๆ นั้นเป็นเพราะว่าตัวของ โอนาน่า นั้นมีปัญหากับประธานสหพันธ์ฟุตบอลอย่าง ซามูเอล เอโต้

แหล่งข่าววงในของ I News บอกว่า "ซามูเอล เอโต้ กับ อังเดร โอนานา เคยสนิทซี้ปึ้กกันราวกับพ่อลูก โดย โอนาน่า เริ่มต้นเส้นทางกับ อคาเดมี่ของ ซามูเอล เอโต้ แต่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน อังเดร ไม่ได้มีปัญหากับ ซง เขาแค่ทำตามคำสั่งเท่านั้น จริงๆ แล้วเขามีปัญหากับ เอโต้ พวกเขาไม่พูดถึงกัน ไม่มีการทักทาย ไม่มีแม้กระทั่งความสัมพันธ์"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline