logo-heading

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวความหวังของ อัล-อิตติฮัด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ซาอุดิ โปร ลีก ใน ซาอุดิอาระเบีย ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวนั้นได้ยื่นเรื่องขึ้นบัญชีย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

เบนเซม่า เดินทางออกจากเมืองเจดดาห์ ไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 หลังจบเกมที่โดน อัล-นาสเซอร์ ถล่มคาบ้าน 5-2 จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เขาเดินทางไปพักร้อนที่ มอริเชียส แต่สโมสรไม่สามารถติดต่อเขาได้ จนถึงวันที่ 2 มกราคม ที่ต้องกลับมารายงานตัว ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าตัวของ เบนเซม่า นั้นติดพายุโซโคลนจึงสามารถเดินทางกลับมาไม่ได้

ถึงตอนนี้ เบนเซม่า จะกลับมาแล้วและก่อนหน้านี้ France 24 รายงานว่าบอร์ดบริหารของ อัล-อิตติฮัด ไม่พอใจกับเรื่องนี้ที่หายไปนานหลายวัน และจะมีการพิจารณาเรื่องอนาคตของนักเตะ ว่ากันว่าตัวของนักเตะเองก็พร้อมที่จะขอย้ายออกจากทีมเช่นกัน โดยตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับเหล่าทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

ล่าสุด คาริม เบนเซม่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง เลกิ๊ป ว่า "มันเป็นเรื่องเท็จอย่างแท้จริง สื่อฝรั่งเศส ไม่รู้จะประดิษฐ์เรื่องขึ้นมายังไงแล้ว คุณคงจะชอบหากมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline