logo-heading

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันว่า โชลินตอน กองกลางพันธุ์ดุทีมชาติบราซิล ได้เข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธการรักษาเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยคาดกันว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 3 เดือน และ จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม นี้ หรือ ช่วงปลายซีซั่น

 

นักเตะวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่ นิวคาสเซิ่ล ไล่ถล่มเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ คู่อริตลอดกาล 3-0 เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา โดยในตอนแรก เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่ สาลิกาดง คาดว่า โชลินตอน จะต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สโมสรก็ได้ประกาศว่า นักเตะรายนี้ต้องพักราวๆ 3 เดือน

นิวคาสเซิ่ล แถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ โชลินตอน ว่า “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่า โชลินตอน เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ต้นขาสำเร็จแล้ว โดยกองกลางรายนี้จะเริ่มพักฟื้นภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ของสโมสร และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนพฤษภาคม ปี 2024 เราหวังว่าคุณจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วโจอี้!” 

ทั้งนี้ โชลินตอน นับเป็นนักเตะรายที่ 8 ของ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บเล่นงาน ต่อจาก เจค็อบ เมอร์ฟี่, คัลลัม วิลสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แมตต์ ทาร์เก็ตต์ และ นิค โป๊ป ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline