logo-heading

จูเนียร์ เปโดรโซ เอเยนต์ส่วนตัวของ อันโตนี ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นข่าวว่านักเตะในความดูแลอาจถูกต้นสังกัดขายออกจากทีม

โดย อันโตนี่ ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาว่ามีโอกาสที่ทัพ “ปีศาจแดง” จะปล่อยออกจากทีม เนื่องด้วยผลงานไม่เป็นไปตามเป้า นอกจากนั้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีกระแสข่าวอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสนอนักเตะไปให้กับทีมใน ซาอุดิ โปรลีก เพื่อแลกกับค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามล่าสุดเอเยนต์ของ อันโตนี ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “จนถึงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยังไม่ได้ถึงความต้องการในการย้ายทีมของเขา (อันโตนี) ในช่วงเดือนมกราคม หรือช่วงซัมเมอร์”

“อันโตนี่ กำลังมีสมาธิกับช่วง 4 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อที่เขาจะได้ปรับปรุงผลงานของเขา โดยรู้ว่าเขาจำเป็นต้องทำประตู หรือแอสซิสต์ให้ได้”

“นี่คือความสนใจของเขาวันนี้เรามุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขารู้ดีว่าเขาต้องทำประตู มันไม่มีประโยชน์เลยที่จะแค่เล่นได้ดีในเกมนั้นๆ เขาต้องการทำประตู และแอสซิสต์”

ผลงานของ อันโตนี ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการไปทั้งหมด 22 นัด ยังไม่สามารถทำประตู หรือแอสซิสต์ได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline