logo-heading

ไม่รู้ว่า มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าฝีปากแซ่บของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กินยาผิดสำแดงหรือเปล่า เพราะล่าสุด เชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ด้วยการเอาชนะ เชลซี ไปได้ ซึ่งคีย์สำคัญก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ทั้งๆที่ก่อนหน้า เจ้าตัวได้เปิดศึกปะทะฝีปากกับสาวก เดอะ ค็อป จนถูกตามไปถล่มช่องทางในโซเชี่ยล

ย้อนกลับไปช่วงปลายเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ขุนค้อน ต้องบุกไปเยือน หงส์แดง ซึ่ง อันโตนิโอ ได้ประกาศว่า ทีมของเขาดีพอจะเอาชนะ และ จะจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ได้แน่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เวสต์แฮม บุกไปแพ้ 1-3 ซึ่งหลังจบเกม แฟนๆ เดอะ ค็อป ได้ส่งข้อความไป เยาะเย้ย ถากถาง ไปหา อันโตนิโอ แบบเต็มสตรีม เรียกว่าทัวร์ลงฉ่ำๆ

หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น อันโตนิโอ ได้ถูกแฟน หงส์แดง ส่งข้อความาก่อกวนอยู่ตลอด จนเจ้าตัวทนไม่ไหว และออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ว่า ไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมันยิ่งทำให้บรรดาสาวก เดอะ ค็อป เกลียดขี้หน้ามากขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อันโตนิโอ มาแปลกๆ เพราะจู่ๆก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี หลังผ่าน ฟูแล่ม มาได้ในรอบรองชนะเลิศ โดยหัวหอก เวสต์แฮม ให้เหตุผลไว้ว่า “ลิเวอร์พูล จะต้องคว้าแชมป์ได้แน่นอน เพราะ คล็อปป์ รู้วิธีที่จะได้ถ้วยแชมป์นั้นมา” 

หลังจากนั้น สตีฟ ซิดเวลล์ พิธีกรร่วมรายการ ก็ได้แซว อันโตนิโอ ว่าที่พูดขึ้นมาแบบนี้ เพราะหวังให้ทัวร์เลิกจอดหน้าบ้าน โดย ซิดเวลล์ แซวว่า “นายแค่พูดแบบนั้น เพื่อเอาใจแฟน ลิเวอร์พูล ให้กลับมาอยู่เคียงข้างนาย! ใช่มั้ยล่ะ”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline