logo-heading

ติอาโก้ ม็อตต้า อดีตผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า และปัจจุบันรับงานคุมทีมอยู่กับ โบโลญญ่า ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาตอบสนองกับข่าวลือที่เจ้าตัวนั้นถูกเชื่อมโยงกับตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ "บาร์ซ่า" แทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวชวนเซอร์ไพรส์เมื่อ ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานอันน่าผิดหวัง เพราะล่าสุดเพิ่งพาคาบ้านให้กับ บียาร์เรอัล ไป 3-5

จากนั้นก็มีกุนซือหลายคนที่ถูกมองว่ามีโอกาสจะเข้ามารับช่วงต่อคุม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ติอาโก้ ม็อตต้า โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า 

"นั่นคือเรื่องน่าเศร้า เขาทำผลงานได้ดีกับ บาร์เซโลน่า และพาทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งผมเองก็เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งประกาศอำลา ลิเวอร์พูล ไปเช่นกัน การเป็นโค้ชมันเป็นงานที่ยากนะ แต่มันก็เป็นงานที่เราเลือก"

เมื่อถูกถามถึงอนาคตกับ โบโลญญ่า ทาง ติอาโก้ ม็อตต้า กล่าวต่อว่า "เมื่อไหร่ที่มีข่าวแบบนี้รายงานออกมา ผมจะมาบอกกับคุณเอง แต่ยังไม่ใช่วันนี้"

ปัจจุบัน ติอาโก้ ม็อตต้า ทำงานอยู่กับ โบโลญญ่า ใน กัลโช่ เซเรีย อา และก็มีผลงานที่ค่อนข้างเข้าตา โดยตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 7 และยังอยู่ในเส้นทางต่อการลุ้นทำอันดับไปเล่นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline