logo-heading

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตดาวยิงพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาให้คำแนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าอย่าคิดทำลายพรสวรรค์ของตัวเอง ด้วยเรื่องภายนอกสนาม

โดย แรชฟอร์ด ไม่มีชื่อในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ นิวพอร์ต 4-2 ในศึกเอฟเอ คัพ ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาเผยว่าลูกทีมมีอาการป่วย ทว่ากลับมีสื่อแฉว่าดาวยิงรายนี้ไปเที่ยวไนต์คลับติดต่อกันถึง 2 วัน จนไม่สามารถมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้

ก่อนที่ล่าสุด เชียร์เรอร์ ในฐานะรุ่นพี่ก็ได้ออกมาเตือน แรชฟอร์ด ถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่า “หากมันเป็นเรื่องภายใน คุณคงคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น มาร์คัส มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ในตัว เราได้เห็นเขาถูกลงโทษทางวินัยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาไปประชุมสายก่อนเกม แต่มีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจน ทั้งที่บ้านหรือในความสัมพันธ์ของเขากับสโมสร”

“เขาทำสิ่งนี้ต่อไปไม่ได้ เขาสูญเสียพรสวรรค์ของเขาไปไม่ได้แล้ว เพราะมันไม่ถูกต้อง เขาต้องการผู้บริหารที่เข้มแข็ง ใครสักคนที่จะดูแลเขา และบอกเขาว่าจะต้องเสียใจอย่างมากหากเขาต้องจบอาชีพนี้ หากเขายังคงทำเช่นนี้”

“เมื่อผมเห็นเขาเล่น ดูเหมือนว่าเขามีโลกทั้งใบอยู่บนบ่า ดังนั้นมันจึงต้องจัดการในตอนนี้ เพราะเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้จริงๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline