logo-heading

อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเสียดายในพรสวรรค์ และฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปีกจอมมุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงหลัง แข้งปีศาจแดงรายนี้ มีปัญหาทางด้านระเบียบวินัย

อดีตดาวยิงวัย 56 ปี เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังทำลายพรสวรร์ของตัวเอง หลังมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ โดยทำไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัดรวมทุกราย อีกทั้งในเรื่องของระเบียบวินัยของเจ้าตัวก็ไม่ค่อยจะดีเสียเท่าไหร่

เชียเรอร์ กล่าวว่า "แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก เราได้เห็นเขาถูกลงโทษทางระเบียบวินัยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรื่องของการเข้าประชุมสาย มันมีบางอย่างที่ผิดปกติออกไปจากเดิม ทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์ของเขากับทีม"

"แน่นอนว่าเขาจะทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เขากำลังทำลายพรสวรรค์ที่เขามี เขาต้องการใครสักคนมาดูแลเขาอย่างใกล้ชิด ฤดูกาลที่แล้วเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมยิงได้ถึง 30 ประตู แต่คุณลองมาดูตอนนี้สิ มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

เมื่อวันก่อน แรชฟอร์ด แจ้งกับทีมว่ามีอาการป่วยไม่สามารถลงสนามได้ แต่มีรายงานว่าได้เห็นเจ้าตัวที่ ไนท์คลับ ที่ประเทศ ไอร์แลนด์เหนือ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline