logo-heading

ชมคลิปจังหวะ มิเชล เดลกาโด้ กองหน้าของ อัล-ฮิลาล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ซาอุดี โปร ลีก แสดงท่าทางดีใจเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ อัล-นาสเซอร์ หลังทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่อง ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ที่เอาชนะ อินเตอร์ ไมอามี่ ไปแบบสุดมันส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (29 ม.ค.)

อัล-ฮิลาล ออกนำไวและห่างถึง 2-0 ตั้งแต่ 13 นาทีแรก ถึงแม้ อินเตอร์ ไมอามี่ จะไล่ตามตีเสมอได้ 3-3 โดยหนึ่งในนั้นมี หลุยส์ ซัวเรซ ทำ 1 ประตู ลิโอเนล เมสซี่ ทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ แต่ในช่วงท้ายเกมก็มาโดน มัลค่อม ยิงประตูดับความฝันอยู่ดี

หนึ่งในไฮไลท์ของเกมนี้ทางฝั่ง มิเชล เดลกาโด้ กองหน้าชาวบราซิลของ อัล-ฮิลาล ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูให้ต้นสังกัดออกนำเป็น 3-1 ในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจากนั้นเจ้าตัวก็วิ่งไปแสดงท่าทางดีใจ "Siuu" เลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นการเยาะเย้ยใส่ ลิโอเนล เมสซี่

 

จากความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวของ อินเตอร์ ไมอามี่ เท่ากับว่าตอนนี้อุ่นเครื่องมาแล้ว 4 นัดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยแบ่งเป็นแพ้ 3 และเสมอ 1 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะทำศึก ริยาดห์ ซีซั่น คัพ อีก 1 นัดเจอกับ อัล-นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline