logo-heading

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงอนาคตไม่แน่ไม่นอนของ อัล-อิตติฮัด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ซาอุดี โปรลีก ใน ซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาย้ายไปอยู่ทีมอื่นซึ่งเป็นคู่แข่งของต้นสังกัด

อนาคตของ คาริม เบนเซม่า เกิดความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่การเป็นเป้าโดนโจมตีจากแฟนบอลเนื่องด้วยผลงานอันย่ำแย่ จนเจ้าตัวนั้นถึงขั้นปิดบัญชี Instagram ส่วนตัว และเดินทางออกจากเมืองเจดดาห์ไปตั้งแต่ช่วงสิ้นปี

สโมสรติดต่อเขาไม่ได้และไม่ได้มีการแจ้งใดๆ ให้ทราบ ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าตัวของ เบนเซม่า ติดพายุไซโคลนอยู่ที่ มอริเชียส จึงไม่สามารถกลับมารายงานตัวกับสโมสรได้เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

ถึง เบนเซม่า จะกลับมารายงานตัวและมุ่งมั่นที่จะอยู่กับทีมต่อไป แต่เหมือนกับว่าบอร์ดบริหารของ อัล-อิตติฮัด ไม่พอใจที่ตัวนักเตะกลับมาช้าไป 17 วัน จึงมีการพิจารณาเรื่องอนาคตของเขา

ก่อนหน้านี้ คาริม เบนเซม่า มีข่าวเชื่อมโยงกับ 3 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี แต่ทางผู้ใหญ่ของทาง ซาอุดี โปร ลีก ไม่ต้องการให้ เบนเซม่า ย้ายออกจาก ซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อดังจาก ฝรั่งเศส รายงานว่า ตอนนี้ คาริม เบนเซม่า กำลังเจรจาเพื่อย้ายไปอยู่กับทีมร่วมลีก ซึ่งมีคำใบ้ว่าอยู่ใน ริยาดห์ เท่ากับว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น อัล-นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมไปถึง อัล-ฮิลาล ของ เนย์มาร์ ก็มีข่าวเชื่อมโยงเช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline