logo-heading

ไปชมคลิปเหตุการณ์ช็อตที่ เบน ไวท์ กับ โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ 2 แนวรับของ อาร์เซน่อล มีปากเสียงกันเล็กน้อยหลังจบเกมที่บุกไปเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

โดยในเกมดังกล่าวทัพ “ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายออกไปนำไป 0-2 จาก กาเบรียล เชซุส และ บูกาโย่ ซาก้า ทว่าช่วงท้ายเกมมาเสียประตูให้เจ้าถิ่นนาทีที่ 89 จากการซัดของ ไตโว่ อโวนิยี่ 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็สามารถคว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 2 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่าอยู่ 1 เกม

ทว่าหลังจบเกมดังกล่าวได้มีช็อตปะทะคารมกันเล็กน้อยระหว่าง เบน ไวท์ กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 2 แนวรับของทีม จนทีมงานสต๊าฟฟ์ต้องเข้ามาแยก และ มิเกล อาร์เตต้า ต้องเข้ามาเคลียร์ใจกับลูกทีม

ซึ่งหลังจบเกม อาร์เตต้า ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ผมรู้สึกชอบนะ มันคือการที่พวกเขาต้องการซึ่งกันและกัน และมันคือการไม่มีความสุขกับการที่ทีมเสียประตู ผมต้องสนับสนุนสิ่งนั้น และส่งเสริมมันด้วยวิธีที่ถูกต้อง พวกเรากำลังแก้ไขมัน”

ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ อาร์เซน่อล จะลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

คลิปเหตุการณ์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline