logo-heading

กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่ง ของ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในรอบ 5 เกม ใน พรีเมียร์ลีก โดยนัดล่าสุดที่เขาทำได้คือนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 2-0

อาร์เซน่อล ไล่จี้จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด หลังจากบุกไปยัดเยียดความปราชัยถึง ซิตี้ กราวด์ บ้านของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2

โดย กาเบรียล เชซุส เป็นผู้ทำประตูให้ทีมขึ้นนำในช่วงครึ่งหลัง และเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้กับ อาร์เซน่อล

หลังจบเกม กาเบรียล เชซุส ดาวเตะชาวแซมบ้า ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกหลังยิงประตูได้ในเกมนัดนี้ว่า "ผมดีใจมากเป็นอย่างมากที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง มันเป็นเรื่องความไว้วางใจระหว่างผมและแฟนบอล ผมมาสโมสรด้วยความอดทน และความปราณนาที่ผมอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ผมคิดว่าผมกำลังทำได้ดี แต่น่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บมักเล่นงานผมอยู่ตลอด ซึ่งผมไม่ต้องการ แต่ผมทำงานหนัก และทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เมื่ออยู่ในสนาม"

อาร์เซน่อล ต้องการคว้าศูนย์หน้าดาวยิงตัวใหม่ หลังจากที่ กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยิงประตูรวมกันได้เพียงแค่ 36 ประตูเท่านั้นใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นต้องมาตามกันต่อว่าตำแหน่งศูนย์หน้าของ อาร์เซน่อล จะจบลงอย่างไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline