logo-heading

ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการปล่อย ควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือ 2 ออกไปแบบกลางซีซั่น โดยล่าสุดมีรายงานว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งร่วมลีก ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อนายทวารรายนี้ ด้วยเม็ดเงิน 15 ล้านปอนด์ ในช่วงวันเดดไลน์ก่อนปิดตลาดซื้อ-ขาย ช่วงหน้าหนาวปี 2024

เคลเลเฮอร์ หรือที่ชาว เดอะ ค็อป จะเรียกว่า "ลูกหมี" เนื่องจากเขาเป็นแบ็คอัพของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม โดยเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในศึก คาราบาว คัพ และ มีส่วนสำคัญช่วยพา หงส์แดง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ส่วนในเกมลีกซีซั่นนี้ เพิ่งลงได้ไปเพียงแค่ 2 นัด ในช่วงที่ พ่อหมี มีอาการบาดเจ็บ 

ถึงแม้จะได้ลงสนามไม่เยอะ แต่ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมฟุตบอลถ้วย ช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าหลายๆสโมสรให้ความสนใจ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการประเมินค่าตัวของเขา น่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ 

ก่อนที่ล่าสุด ฟอเรสต์ จะอยากได้ตัวไปร่วมทีมก่อนตลาดปิดตัวลง เนื่องจาก แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ก็ยังไว้ใจได้ไม่เท่าไหร่นัก ทำให้พวกเขาต้องการตัว ควิวีน เคลเลเฮอร์ มาเฝ้าเสา โดยยื่นข้อเสนอมาที่ 15 ล้านปอนด์ แต่ทว่า ลิเวอร์พูล ปฏิเสธไปแล้วเรียบร้อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline