logo-heading

2 ผู้สื่อข่าวดังสายสเปน ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการตอบสนองของ เมสัน กรีนวู้ด ดาวเตะจาก เคตาเฟ่ หลังมีประเด็นเรื่องโดน จู๊ด เบลลิงแฮม เพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด พูดใส่ว่า "นักข่มขืน" ในเกม ลา ลีกา ที่ "ราชันชุดขาว" บุกมาเอาชนะไป 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (1 ก.พ.)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังจังหวะที่ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าไปสกัดบอลที่ตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ก่อนจะมีการแฉว่าจังหวะนั้นตัวของ จู๊ด ได้เปิดปากพูดว่า Rapist" หรือ "นักข่มขืน"

จนถึงตอนนี้ตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ยังไม่ได้ออกมาตอบสนองถึงเรื่องดังกล่าว แต่ทาง เคตาเฟ่ นั้นอยู่เฉยไม่ได้ พวกเขาเรียกร้องให้ทาง ลา ลีกา ทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างจริงจังเพื่อเอาผิดกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ให้ได้

แต่ล่าสุดมี 2 ผู้สื่อข่าวดังสายบอลสเปน ได้เผยเรื่องราวที่รู้มาภายในโดยเป็นความรู้สึกของ เมสัน กรีนวู้ด ที่มีต่อคำพูดของ จู๊ด เบลลิงแฮม 

โดยทาง กิเยร์โม่ ไร ผู้สื่อข่าวของ The Athletic บอกว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามก็ให้มันจบในสนาม" ส่วนทาง โฆเซ่ เฟลิกซ์ ดิอาซ ผู้สื่อข่าวจาก Marca บอกว่า "ตัวของ เมสัน กรีนวู้ด ไม่ต้องการให้เรื่องมันยุ่งยากเกี่ยวกับคำพูดของ จู๊ด เบลลิงแฮม"

อย่างไรก็ตามจุดยืนของ เคตาเฟ่ คือการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และตอนนี้ทาง ลา ลีกา ก็ยืนยันว่าได้รับเรื่องนี้มาแล้ว และจะมีการสอบสวนแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline