logo-heading

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอจาก 26 สโมสรให้เขาพิจารณาในระหว่างที่กลายเป็นนักเตะ ฟรีเอเยนต์

เจสซี่ ลินการ์ด กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญาและแยกทางกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และผ่านมาจนถึงตอนนี้ก็ปาเข้าไปราวๆ 6-7 เดือนแล้วยังหาต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เสียที

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยได้โอกาสไปซ้อมกับทีมเก่าอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ รวมไปถึง อัล-เอตติฟาค ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ใน ซาอุดิอาระเบีย แต่ก็ไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

แต่ทว่าตอนนี้ดูเหมือนตัว เจสซี่ ลินการ์ด จะมีที่ลงแล้วเพราะสื่อดังหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ตัวนักเตะได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เอฟซี โซล ใน เกาหลีใต้ แล้ว โดยเป็นสัญญาระยะ 2 ปี และตัวนักเตะจะเดินทางไปยังแดนโสมในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด ซามี่ ม็อคเบล ผู้สื่อข่าวของ เดลี่ เมล บอกว่าจริงๆ แล้วในช่วงที่ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์นั้นเขามีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้พิจารณามากมายถึง 26 ทีม

"มีข่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เกี่ยวกับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่จะย้ายไป เอฟซี โซล ใน เกาหลีใต้ เมื่อมีข่าวเกิดขึ้นผมก็พยายามหาข้อมูล และโทรไปถามนู่นถามนี่ ผมยืนยันได้ว่า เอฟซี โซล นั้นสนใจในตัว เจสซี่ ลินการ์ด จริง โดยพวกเขายื่นข้อเสนอ 2 ปีกับการค้าแข้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่จริงๆ เขาได้รับข้อเสนอมากจาก 26 สโมสรทั่วทั้งโลกที่ต้องการตัว เจสซี่ ลินการ์ด"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline