logo-heading

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวชื่นชมการจัดการของ เอริค เทน ฮาก ต่อเคสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โดดซ้อมเพราะเมาค้างจากปาร์ตี้

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แรชฟอร์ด ได้สร้างงานด้วยการออกไปปาร์ตี้ถึง 2 คืนติดต่อกัน จนไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ พร้อมอ้างว่ามีอาการป่วย 

ก่อนที่ทางต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกแถลงการณ์ว่าได้มีการจัดการภายในสโมสรเรียบร้อยแล้ว และ แรชฟอร์ด กลับมาซ้อมกับทีมตามปกติจนสามารถลงสนามได้ในเกมพบกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน และทำประตูในเกมดังกล่าวได้ด้วย

ล่าสุด เนวิลล์ ได้ออกมายกย่อง เทน ฮาก ถึงวิธีจัดารต่อพฤติกรรมของ แรชฟอร์ด ว่า “ผมมีความกลัวอยู่ 2 อย่าง หลังจากเรื่องราวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความกลัวแรกคือมันจะลากยาวไปหลายเดือน และเราจะมี สถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ จะต้องมีความขัดแย้ง และอย่างที่สอง มาร์คัส แรชฟอร์ดโอเคไหม เกิดอะไรขึ้น? นี่เป็น 2-3 ครั้งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้”

“สิ่งแรกที่เราสามารถเข้านอนได้ เพราะไม่ต้องสงสัยเลย…ทำประตู และลงเล่นในเกมได้ เอริค เทน ฮาก และมาร์คัส แรชฟอร์ด ได้วางมันลงแล้ว”

“เรื่องที่สอง ซึ่งก็คือตัวของมาร์คัส แรชฟอร์ดเอง เขาต้องทำให้แน่ใจว่าเขาไร้ข้อบกพร่องจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ความรู้สึกที่ได้เฉลิมฉลองร่วมกับเพื่อนร่วมงาน และแฟนบอลในเกมกับ วูล์ฟส์ ทำให้เขาสามารถกลับมามีสมาธิ และรีเซ็ตมันอีกครั้ง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline