logo-heading

บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก อัล-ฮิลาล ทีมดังใน ซาอุดี โปร ลีก ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงต้นปี 2020 และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของ "ปีศาจแดง" โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 30 นัด ยิงได้ 7 ประตู และกดไปอีก 6 แอสซิสต์

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาสื่อในโปรตุเกสอย่าง Record รายงานว่า สโมสรชื่อดังใน ซาอุดีอาระเบีย อย่าง อัล-ฮิลาล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตเพื่อที่จะทาบทามตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดข้อเสนอที่แน่ชัด

แต่ถึงกระนั้นตัวของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก็ได้ตอบปฏิเสธไป พร้อมกับให้เหตุผลว่ายังมีหลายๆ สิ่งที่ต้องทำให้ได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่นั่นไม่ได้ทำให้ทา อัล-ฮิลาล ละความพยายามแต่อย่างใด เพราะว่ากันว่าพวกเขาจะกลับมาเดินเรื่องพร้อมกับข้อเสนอใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline