logo-heading

เหล่าบรรดาแฟนบอลชาวฮ่องกงแสดงอาการไม่พอใจอย่างมากที่ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรชื่อดังแห่ง เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ไม่ยอมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะทีม ฮ่องกง ออลสตาร์ ไป 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์)

มีแฟนบอลซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมในนัดนี้เกือบๆ 4 หมื่นเพื่อหวังที่จะได้เห็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แบบตัวเป็น แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่ถูกส่งลงสนาม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง

เหล่าบรรดาแฟนบอลที่เข้ามาชมต่างก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม แถมยังมีการประท้วงเพื่อขอค่าตั๋วชมเกมคืนด้วย เพราะบางคนนั้นซื้อมาแพงเพื่อแลกที่จะได้ยลโฉมซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์

ตาต้า มาร์ติโน่ กุนซือ อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวว่า "เราขอบคุณฮ่องกงสำหรับหลายวันที่ผ่านมา เราได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและรู้สึกได้ถึงความจริงใจของคนฮ่องกง เราสนุกกับเกมในสนาม แต่ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลต่างก็ผิดหวังเพราะ ซัวเรซ และ เมสซี่ ไม่ได้ลงสนาม"

"มันเป็นการตัดสินใจของทีมแพทย์ เราเช็คสภาพร่างกายของพวกเขาแล้ว ถ้าเราส่งพวกเขาลงเล่น มันก็เสี่ยงมากเกินไป เราเข้าใจว่าแฟนบอลผิดหวังมากและเราขอให้พวกเขาให้อภัย"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline