logo-heading

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีกลับมาบ้าง หลังจากบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ และ วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น เตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วในสัปดาห์นี้ และ อาจจะกลับมามีชื่ออยู่ในขุมกำลังทั้ง 2 คน เกมที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีกนัดต่อไป

เริ่มจาก วาตารุ เอ็นโด เดินทางกลับมาที่สนามฝึกซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์  เรียบร้อยแล้ว ในวันจันทร์นี้ ภายหลังจาก ทีมชาติญี่ปุ่น กระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเชี่ยน คัพ ด้วยการแพ้ต่อ อิหร่าน 1-2 ซึ่ง มิดฟิลด์เลือดซามูไร จะได้รับการประเมินความฟิตและสภาพร่างกาย ก่อนที่จะกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมลีกนัดต่อไป

ขณะที่ โม ซาลาห์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ติดตัวมาจากการไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ ต้องเดินทางกลับมารักษาตัวที่สโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งถ้าหายดีแล้ว สามารถเดินทางไปช่วยทัพมัมมี่ ต่อได้ ถ้าหากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่กระนั้น อียิปต์ ตกรอบไปแล้วเช่นกัน ดังนั้นล่าสุด ซาลาห์ ที่ลงรูปว่าฝึกซ้อมที่ห้องฟิตเนส อยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกาย ก็มีรายงานว่าเตรียมกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง เช่นกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แหล่งข่าวอ้างอิง : thisisanfield

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline