logo-heading

สงสัย มิไคโล มูดริค ปีกฟอร์มฝืดของ เชลซี จะหัวร้อน เมื่อโดนแฟนบอลทักแชทไปต่อว่าเรื่องผลงานการเล่นอันย่ำแย่ หลังเกมที่ สิงห์บลูส์ แพ้คาบ้านต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 โดยมีแอคเคาน์หนึ่งชื่อ  "เฟดอร์สนีค" ได้แฉว่า ถูกนักเตะรายนี้ ท้าเดิมพันเงิน 1 หมื่นปอนด์ แข่งฟุตบอลแบบดวลตัวต่อตัว
 

แอคเคาน์ "เฟดอร์สนีค" ได้อ้างอิงโชว์รูปที่เขา dm เข้าไปตำหนิฟอร์ม มูดริค ในไอจี ไว้ว่า "มึงกำลังทำอะไรอยู่วะไอ้หนู มึงลืมวิธีการเล่นฟุตบอลไปแล้วเหรอ ? มันยังดีไม่พอว่ะ บางอย่างมันต้องเปลี่ยนแปลง ไปหัดซ้อมเล่น 1-1 บ้างนะ ทุกครั้งที่มึงลงเล่น เหมือนเราตัวน้อยกว่าคู่แข่ง 1 คนอยู่ตลอดเลย"

เรื่องมันอาจไม่ดราม่า ถ้าไม่มีการตอบกลับ แต่ มูดริค ตอบโต้ทันทีเมื่อเห็นข้อความนี้ โดยดาวเตะทีมชาติยูเครน แชทกลับไปว่า "ก็มาดิครับ ดวล 1-1 กันได้เลยนะ เดี๋ยวจัดให้ เดิมพันสัก 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4 แสนบาท) ?"

จากนั้น แอคเคาน์ดังกล่าว ได้ตอบกลับประมาณว่า "นี่ไอน้อง พี่อ่ะพร้อมให้เงินส่วนตัวเลย ถ้าเอ็งพัฒนาฟอร์ม และ ยิงประตูได้เลย พวกเราทุกคนล้วนเป็นแฟนบอล เชลซี และ หวังให้นักเตะทุกคนในทีม มีฟอร์มที่ดีขึ้น ถ้าเป็นแบบนี้ เอ็งย้ายไป เอฟเวอร์ตัน ไหม ?" 

ก่อนที่ มูดริค จะถามต่อว่า "มึงเล่นฟุตบอลเก่งแค่ไหนวะ ? 

สุดท้าย แอคเคาน์ "เฟดอร์สนีค" ตอบกลับมาว่า "ยิงประตูให้ทีมเราก็พอครับน้อง"

มูดริค หัวร้อน? ท้าแฟนบอล เดิมพันเงิน แข่งฟุตบอล 1v1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline